Breaking News

Beauty Bloger thế giới yêu thích “thần dược” chăm sóc da Bioline Jato

Bioline Jato là thương hiệu chăm sóc da cao cấp của nước Ý, có mặt trên thế giới từ năm 1979. Dòng sản phẩm Bioline Jato luôn là lựa chọn số 1 của các Spa, viện chăm sóc da toàn cầu vì đặc tính và hiệu quả mang lại.

Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu luôn lấy thiên nhiên làm bản sắc để phát triển và nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học độc quyền để tạo ra sản phẩm chăm sóc làm đẹp da khác biệt.
Ngày nay, Bioline Jato được biết đến như là một loại dược mỹ phẩm không thể thiếu tại các spa chuyên nghiệp. Sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn chăm sóc sức khỏe cho da. Hiệu quả điều trị các khuyết điểm của da cao gấp 3 lần sản phẩm chăm sóc da thông thường. Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, vượt qua mọi tiêu chuẩn về an toàn mỹ phẩm.
Gần 4 thập kỷ ra đời, Bioline Jato nhanh chóng chiếm vị thế không thể thay thế trong mắt các chuyên gia làm đẹp khắp 65 quốc gia, 5 châu lục và giành được nhiều cảm tình từ các Beauty Blogger nổi tiếng tiếng trên khắp thế giới.
Beauty Bloger thế giới yêu thích “thần dược” chăm sóc da Bioline Jato - 1
Frucchi Svelati – nhóm Blogger nổi tiếng của nước Ý hết lời khen ngợi Bioline Jato
Frucchi Svelati là một nhóm Beauty Blogger rất nổi tiếng ở Ý, đứng thứ 2 trong top Blog Lovin’ Beauty tại nước này. Frucchi Svelatin đã từng nhiều lần dùng thử và đánh giá sản phẩm Bioline Jato dưới gốc độ người tiêu dùng như sau:
Về sản phẩm nước hoa hồng Aqua Fruits: “Một sản phẩm thông minh, hữu dụng cho mọi loại da và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng”.
Về sản phẩm mặt nạ và serum chăm sóc mắt, môi, cổ, ngực: “Tôi thấy mình thật đẹp lên thực sự, tôi nhận thấy kết quả ngay lập tức sau khi sử dụng với vùng da mắt và các vùng da riêng biệt khác, tôi tìm thấy sự thú vị khi sử dụng các sản phẩm này”.
Beauty Bloger thế giới yêu thích “thần dược” chăm sóc da Bioline Jato - 2
Hai sản phẩm Bioline Jato nằm trong top sử dụng thường xuyên của Blogger Aisling Sheehy
Sau khi sử dụng hai sản phẩm thuộc dòng chống oxy hóa 24.7 Natural Balance là tẩy tế bào chết và kem cung cấp chất khoáng, Blogger Aisling Sheehy, người đã được giải thưởng Blog Awards Ireland đã viết: “Tôi rất thích các sản phẩm này, tôi rất vui mừng rằng Bioline Jato bây giờ đã nằm trong bộ sưu tập của tôi”.
Beauty Bloger thế giới yêu thích “thần dược” chăm sóc da Bioline Jato - 3
Bộ sưu tập hàng skincare Bioline Jato của Blogger Leanne
Leanne là Blogger làm đẹp rất nổi tiếng của Irelands, blogger làm đẹp này đã nhận được 2 giải thưởng được giới mộ đạo bình chọn là Iris Beauty Blog Awards, The Blog Awards. Leanne đã chia sẻ: “Tôi chắc chắn sẽ mua lại các loại kem dưỡng này. Tôi thề bằng cả danh dự là tôi sẽ bắt đầu tiết kiệm tiền mỗi tuần để mua chúng bởi vì chất lượng và giá tiền là hoàn toàn xứng đáng”.
Còn với Bloger tên tuổi Viale Dei Pensieri, sau khi được tặng bộ “kit” kem chống nắng và dưỡng da sau khi tiếp xúc với nắng Sundefense của Bioline Jato đã hào hứng chia sẻ: “Các thành phần nâng cao và hiệu quả chống nắng tăng cường của dòng sản phẩm này chắc chắn thích hợp cho người sử dụng, tôi tin tưởng rằng Sundefence sẽ bảo vệ được làn da trắng của tôi”.
Và còn rất nhiều các Blogger khác trên thế giới như Tiziana B, La Belle, Ilary, Nunzia Cillo,… đã sử dụng sản phẩm Bioline Jato và chia sẻ sự yêu thích của mình khi chăm sóc, làm đẹp da với  Bioline Jato. Còn bạn, bạn đã ring về ngay cho mình sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng này chưa?
Tại Việt Nam, sản phẩm Bioline Jato được ứng dụng tại hệ thống thương hiệu Thu Cúc gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Spa Thu Cúc, Thu Cúc Sài gòn cho các liệu trình chăm sóc da, đặc trị khuyết điểm của da, sử dụng kết hợp tăng hiệu quả cho các liệu trình công nghệ cao và chăm sóc da sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời sản phẩm chăm sóc da tại nhà được phân phối độc quyền bởi thương hiệu Thu Cúc.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và tư vấn về những phương pháp làm đẹp da an toàn, hãy liên hệ tới các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn. Trong tháng 10 này, Thu Cúc đang có chương trình khuyến mại lên tới 100% giá trị sản phẩm

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến